Đóng
  • vi
  • [THÁNG 9] QUẢN TRỊ & XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG

    Print

    Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta phải có phương án phòng cháy và chữa cháy trước ngay cả khi chẳng có vụ cháy nào và những người tham gia chữa cháy phải diễn tập rất nhiều lần để có được sự thuần thục. Xử lý khủng hoảng truyền thông cũng cần phải như vậy.

    MỤC TIÊU KHÓA HỌC

    • Khóa học sẽ cung cấp những kiến thức thực tế giúp cán bộ lãnh đạo hoặc cán bộ phụ trách truyền thông của các cơ quan, doanh nghiệp nâng cao các kỹ năng làm việc với báo chí, hiểu về mỗi quan hệ giữa báo chí với truyền thông xã hội, nhận diện, phát hiện nguy cơ khủng hoảng truyền thông, các nguyên tắc trong xử lý khủng hoảng truyền thông và các phản ứng tức thời khi khủng hoảng truyền thông xảy ra nhằm xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả.
    • Người tham gia khóa học sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước về báo chí, những người trực tiếp tham gia xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật về báo chí; các diễn giả/giảng viên là những nhà báo, chuyên gia có kinh nghiệm và thực tiễn trong giảng dạy và xử lý khủng hoảng truyền thông; các chuyên gia mạng xã hội cũng như những kinh nghiệm bổ ích để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, xuất hiện trước công chúng, trả lời phỏng vấn và kỹ năng trả lời câu hỏi của các phóng viên cũng như kiểm soát được các thông điệp truyền thông và được cấp giấy chứng nhận do cơ quan quản lý nhà nước về báo chí cấp cho học viên.

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    • Lãnh đạo, cán bộ quản lý tại các doanh nghiệp và tổ chức
    • Cán bộ chuyên trách truyền thông, PR, Marketing
    • Cá nhân muốn trau dồi kỹ năng cần thiết nhằm tận dụng sức mạnh của truyền thông

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Phần 1: Quản trị các vấn đề trong truyền thông

    • Vai trò của truyền thông đối với doanh nghiệp và thương hiệu
    • Phỏng bệnh, quản trị rủi ro
    • Nhận diện nguy cơ khủng hoảng
    • Quản trị khủng hoảng truyền thông

    Phần 2: Quy trình xử lý khủng hoảng

    • Xác định nguyên nhân của khủng hoảng
    • Đặc tính của khủng hoảng
    • Nguyên tắc và quy trình xử lý khủng hoảng
    • Lên kế hoạch hành động
    • Triển khai xử lý khủng hoảng – sơ cứu
    • Triển khai xử lý khủng hoảng – các bước còn lại
    • Bài tập thực hành

    Phần 3:  Kỹ năng phát ngôn trong khủng hoảng

    • Thông điệp phát ngôn
    • Hình ảnh người phát ngôn
    • Trả lời phỏng vấn báo chí
    • Thực hành tình huống

    Phần 4: Các nguyên tắc quan hệ với báo chí

    • Các kỹ năng
    • 12 nguyên tắc trong quan hệ báo chí
    • Thực hành thực tiễn

    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    • Khai giảng: Updating…
    • Thời lượng: 04 buổi
    • Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật
    • Học phí: 2.000.000/ hv ( Tài liệu, chứng nhận, hóa đơn, tiệc trà)

    Quý anh chị quan tâm đến chương trình đào tạo này vui lòng liên hệ Trường Tri Thức Doanh Nhân ASA để chúng tôi tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

    Trân trọng

    TRƯỜNG TRI THỨC DOANH NHÂN ASA

    Head office: 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM
    Office 02: 232/2 Cộng Hòa, P. 12, Q.Tân Bình, HCM
    Website: www.asa.edu.vn
    Facebook: Trường Tri Thức Doanh Nhân ASA
    Tel: 028 6292 4348 | Hotline: 0983 57 87 79
    Email: info@asa.edu.vn

    Cần Thơ Related