Đóng
  • vi
  • [THÁNG 9] QUẢN TRỊ KINH DOANH CHO DOANH NGHIỆP NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, RESORT

    Print

    Bạn là chủ một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn?

    Bạn là giám đốc đang điều hành hay nhân viên đang có khát khao chinh phục ngành dịch vụ này?

    Khóa học  được các chuyên gia của ASA thiết kế sát theo nhu cầu thực tế, từ kinh nghiệm thực tiễn của chuyên gia, sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu về quản trị nhà hàng, từ bộ  phận lễ tân đến bếp, phục vụ phòng…

    MỤC TIÊU KHÓA HỌC

    • Hiểu rõ nguyên tắc và thực hành quản trị kinh doanh trong ngành dịch vụ khách sạn
    • Phát huy kỹ năng chuyên môn trong ngành dịch vụ khách sạn thông qua kiến thức và kỹ năng nền tảng.
    • Xây dựng các chiến lược kinh doanh và tiếp thị trong nhà hàng, khách sạn hiệu quả
    • Ngoài ra, khi tham gia khóa học, các học viên được nhà trường kết nối, tạo điều kiện giao lưu, tạo mối quan hệ giữa các học viên, giữa học viên và giảng viên,.

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    • Tổng Giám Đốc /Giám Đốc doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn
    • Giám đốc kinh doanh, tiếp thị du lịch, nhà hàng, khách sạn
    • Quản lý, nhân viên Marketing, Kinh doanh, Bán hàng du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Phần 1: Tổng quan về ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn

    • Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
    • Phân loại và phân hạng khách sạn
    • Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
    • Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
    • Sự khác biệt của quản trị khách sạn
    • Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
    • Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
    • Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

    Phần 2: Các kỹ năng bổ trợ dành cho quản lý nhà hàng, khách sạn

    • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
    • Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
    • Kỹ năng quản trị mối quan hệ khách hàng
    • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

    Phần 3: Công tác quản trị trong nhà hàng khách sạn

    1.     Quản trị lễ tân, tiền sản (FRONT OFFICE MANAGEMENT):

    • Tổng quan về bộ phận lễ tân
    • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
    • Mạng đặt phòng trung tâm (CRS – Central Reservation System)
    • Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)

    2.     Quản trị buồng phòng (HOUSEKEEPING MANAGEMENT):

    • Tổng quan về bộ phận buồng phòng
    • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
    • Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng

    3.      Quản trị bộ phận ẩm thực:

    • Tổng quan về bộ phận ẩm thực
    • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
    • Thiết kế thực đơn
    • Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực

    4.     Chiến lượng Marketing trong kinh doanh khách sạn:

    • Công tác Marketing trong khách sạn
    • Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
    • Tiếp cận các thị trường: Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
    • Marketing trên Website và Internet

    5. Quản trị nhân sự trong kinh doanh khách sạn:

    • Công tác nhân sự trong khách sạn
    • Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
    • Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
    • Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn

    6. Quản lý chi phí trong kinh doanh khách sạn:

    • Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
    • Quản lý chi phí tiện ích
    • Quản lý chi phí thực phẩm
    • Quản lý chi phí lao động
    • Quản lý các chi phí khác
    • Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
    • Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí

    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    • Khai giảng: Updating….
    • Thời lượng: 06 buổi
    • Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật
    • Học phí: 3.000.000/ hv (Tài liệu, chứng nhận, hóa đơn, tiệc trà)

    Quý anh chị quan tâm đến chương trình đào tạo này vui lòng liên hệ Trường Tri Thức Doanh Nhân ASA để chúng tôi tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

    Trân trọng

    TRƯỜNG TRI THỨC DOANH NHÂN ASA

    Head office: 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM
    Office 02: 232/2 Cộng Hòa, P. 12, Q.Tân Bình, HCM
    Website: www.asa.edu.vn
    Facebook: Trường Tri Thức Doanh Nhân ASA
    Tel: 028 6292 4348 | Hotline: 0983 57 87 79
    Email: info@asa.edu.vn

    Cần Thơ Related