Đóng
  • vi
  • [16 THÁNG 9] NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ CẤP TRUNG

    Print

    Quản lý cấp trung (MM) có vai trò gì trong Doanh nghiệp? Khách quan mà nói họ đảm nhiệm rất nhiều vai trò như: Quan hệ con người, xử lý thông tin và ra quyết định. Để thực hiện các vai trò khác nhau, người quản lý cấp trung cần phải có các kỹ năng khác nhau: Kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nhân sự và kỹ năng tư duy.

    ***MMM – Management for Middle Managers

    1. Mục tiêu khóa học

    Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

    • Hiểu được thế nào là một MM chuyên nghiệp (một MM giỏi);
    • Nắm vững các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể nâng cao năng lực quản trị của mình;
    • Biết cách đạt được hoài vọng của mình là trở thành một MM/FM chuyên nghiệp.

    2. Đối tượng tham dự:

    • Các Giám đốc chức năng trong doanh nghiệp như: GĐ Tài chính, GĐ Nhân sự, GĐ Kinh doanh; GĐ Tiếp thị, GĐ Hành chính, GĐ Bán hàng,  GĐ Sản xuất, GĐ Kỹ thuật, GĐ Dự án, Kế Toán trưởng, GĐ IT, GĐ Công nghệ,…
    • Các Trưởng/Phó các Phòng, Ban, Bộ phận của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc chức năng hay “Sếp” Trưởng, “Sếp” Phó của các Phòng, Ban, Bộ phận trong tương lai.

    3. Nội dung khóa học

     Phần I: Chân dung MMM

    • Vị trí, vai trò, chức năng của MMM
    • Công việc của MMM
      • Công tác chuyên môn (Quản trị chức năng)
      • Quản trị bộ phận
    • Năng lực quản trị của MMM
    • Quản trị chiến lược (Chiến lược công ty, chiến lược bộ phận)
    • Quản trị đội ngũ (con người + hệ thống + văn hóa)

    Phần II: Quản trị và triển khai chiến lược

    • Ý nghĩa và tầm quan trọng của hoài bão, sứ mệnh, chiến lược chung của doanh nghiệp
    • Kế hoạch triển khai và phương pháp thực hiện chiến lược bộ phận (Chiến lược chức năng / Functional Strategy)
    • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả
    • Báo cáo thực hiện và các công cụ cần thiết

    Phần III: Quản lý đội ngũ

    • Những vấn đề liên quan trực tiếp đến nhân sự của đội ngũ: Hiểu nhân viên, Tuyển dụng, Bổ nhiệm, Điều chuyển, Sa thải;
    • Đánh giá nhân viên: Đánh giá năng lực, Đánh giá thành tích & Đánh giá thái độ;
    • Xây dựng hệ thống quản lý
    • Xây dựng cơ cấu tổ chức của bộ phận;
    • Phân công phân nhiệm (Soạn quy chế & hoạt động của bộ phận, lập Bảng mô tả công việc cho từng nhân viên);
    • Phối kết hợp (giữa các nhân viên trong bộ phận và giữa các bộ phận trong công ty, giữa công ty với bên ngoài).
    • Lãnh đạo nhân viên

    Phần IV: Văn hóa doanh nghiệp & Văn hóa bộ phận

    • Ý nghĩa và tầm quan trọng của việc lĩnh hội và triển khai văn hóa chung của doanh nghiệp cho đội ngũ nhân viên
    • Xây dựng văn hóa bộ phận

    Phần V: Giới thiệu kỹ năng mềm bổ trợ

    • Giới thiệu nhóm kỹ năng mềm dành cho cấp quản lý
    • Giới thiệu những nhóm kỹ năng mềm dành cho đặc thù công việc

    4. Thông tin khóa học

    • Lịch khai giảng: 16, 17/9 & 23/9/2017
    • Thời lượng chương trình: 06 buổi
    • Thời gian: Sáng: 8h30p – 11h30p, chiều: 13h30p – 16h30p
    • Học phí: 3.600.000vnd/hv
    • Ưu đãi: Khi đăng ký trước 3 ngày, học phí còn 3.000.000vnd/hv
    • Địa điểm: 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

    Quý anh chị quan tâm đến chương trình đào tạo này vui lòng liên hệ Trường Tri Thức Doanh Nhân ASA để chúng tôi tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

    Trân trọng

    ASA-LOGO-ENG-FINAL-Copy

    TRƯỜNG TRI THỨC DOANH NHÂN ASA

    Head office: 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM
    Office 02: 232/2 Cộng Hòa, P. 12, Q.Tân Bình, HCM
    Website: www.asa.edu.vn
    Facebook: Trường Tri Thức Doanh Nhân ASA
    Tel: 028 6292 4348 | Hotline: 0983578779
    Email: info@asa.edu.vn

     

    LỊCH KHAI GIẢNG Related