Đóng
  • vi
  • HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG GIÁM SÁT CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

    monitoring

    Khóa học được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    MỤC TIÊU KHÓA HỌC

    • Hiểu rõ ý nghĩa của công tác quản lý, giám sát trong công việc;
    • Hình thành các kỹ năng quan trọng nhất của người làm công tác giám sát;
    • Áp dụng các bước giám sát công việc để đạt hiệu quả cao;
    • Biết cách lựa chọn những phong cách làm việc khác nhau trong quá trình giám sát công việc;
    • Nhận thức rõ và bắt đầu cải thiện phương pháp quản lý quan hệ và khuyến khích nhân viên;
    • Rèn luyện để hình thành kỹ năng và biết cách ứng dụng các công cụ giám sát công việc vào thực tế;
    • Hiểu rõ và có khả năng thực hành ủy thác công việc;
    • Giao tiếp một cách tích cực, hiệu quả trong quá trình làm việc với nhân viên;
    • Áp dụng các kỹ thuật kèm cặp nhân viên;
    • Biết cách ứng phó, đương đầu với xung đột;
    • Có khả năng xây dựng và theo dõi kế hoạch làm việc và phát triển bản thân.

    ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

    • Các cấp quản lý trưởng/ phó phòng phụ trách mảng dịch vụ ngoài
    • Cán bộ công nhân viên phụ trách mảng dịch vụ ngoài.
    • Những đối tượng có liên quan

    THỜI LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH: 02 ngày

    NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Module 1. Giám sát công việc: vai trò – trách nhiệm – quyền lực

    • Quan niệm mới về vai trò của người giám sát: giám sát không phải là “cảnh sát”!
    • Tại sao cần tổ chức? Ý nghĩa của việc quản lý và giám sát là gì?
    • Quá trình quản lý và giám sát công việc.
    • Phân tích công việc và hoạch định công việc.
    • Người giám sát tác động vào công việc như thế nào?
    • Quyền lực của người giám sát đến từ đâu?
    • Những khó khăn điển hình của công tác giám sát?
    • Chúng ta hay mắc sai lầm ở đâu?
    • Bài tập tình huống thực tế.

    Module 2. Quản lý chất lượng công việc

    • Đặt ra các yêu cầu và mong đợi.
    • Phản hồi về kết quả công việc của nhân viên.
    • Xử lý các vấn đề và phát sinh ngoài mong muốn.
    • Hãy biết mềm dẻo và linh hoạt.
    • Tạo ra môi trường làm việc tốt: những dấu hiệu và việc cần làm.
    • Cải tiến liên tục cách giám sát công việc.

    Module 3. Giao tiếp trong công việc: làm gì để trở nên hiệu quả

    • Giao tiếp và sự ảnh hưởng của các yếu tố xung quanh

    – Những yếu tố tác động đến quan điểm giao tiếp
    – Các hình thức giao tiếp
    – Kỹ năng lắng nghe và những trở ngại trong giao tiếp
    – Các nguyên tắc và tiêu chuẩn giao tiếp trong quá trình giám sát công việc

    • Hãy biết lắng nghe!
    • Ủy thác, giao việc như thế nào?
    • Quản lý cuộc họp một cách hiệu quả.
    • “Nói chuyện” với cấp quản lý như thế nào: báo cáo, trình bày vấn đề.

    Module 4. Huấn luyện kèm cặp nhân viên (Phát triển con người)

    • Kèm cặp nhân viên: việc làm quan trọng bậc nhất của người giám sát.
    • Như thế nào là người giám sát biết kèm cặp, phát triển người khác?
    • Quá trình huấn luyện kèm cặp, phát triển nhân viên: các bước cần thực hiện, quy trình.

    Module 5. Xây dựng và phát triển đội nhóm

    • Lợi ích của Xây dựng ê kip
    • Những giai đoạn phát triển Nhóm
    • Lãnh đạo và dẫn dắt Nhóm thành công
    • Hợp tác và Phân công công việc
    • Giải quyết rối loạn Đội ngũ
    • Quản lý Ê kip hiệu quả

    Module 6. Đương đầu với những xung đột và thay đổi trong công việc

    • Như thế nào là phản ứng kém hiệu quả trước xung đột?
    • Tiếp nhận xung đột một cách tích cực: biến xung đột thành cơ hội để giải quyết vấn đề và tìm giải pháp.
    • Hòa giải xung đột trong nhóm làm việc
    • Thay đổi: chuyện tất yếu trong quá trình quản lý và giám sát công việc
    • Tiếp nhận và triển khai các yêu cầu công việc mới: các bước tiến hành.
    • Những nhân tố có thể làm chúng ta thất bại
    • Thực hành các tình huống thực tế tại lớp học

    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    • Khai giảng: Tháng 11/2017
    • Thời lượng: 2 ngày
    • Học phí: liên hệ
    • Địa điểm: Tp.HCM

    Quý anh chị quan tâm đến chương trình đào tạo này vui lòng liên hệ Trường Tri Thức Doanh Nhân ASA để chúng tôi tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

    Trân trọng

    TRƯỜNG TRI THỨC DOANH NHÂN ASA

    Head office: 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, HCM
    Office 02: 232/2 Cộng Hòa, P. 12, Q.Tân Bình, HCM
    Website: www.asa.edu.vn
    Facebook: Trường Tri Thức Doanh Nhân ASA
    Tel: 028 6292 4348 | Hotline: 0983 57 87 79
    Email: info@asa.edu.vn

     

    LỊCH KHAI GIẢNG Related